ผู้จัดทำและดูเเล


นักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต คณะวิทยาการจัดการ หลักสูตรบริหารธุรกิจ

สาขาวิชาการเงิน [1/2554]

ร ายวิชา การจัดการธนาคารพาณิชย์ A1 (3635102)


นางสาวอรมรินทร์ วันศรี (ซฺิ้ม)

นายธิติพงษ์ มหาเมฆ (หลุย)

นายอิทธิพัทธ์ ไทรชมภู (นิค)

นายอภิชาติ เเก้วสุนีย์ (ปิง)

นายจักรพงษ์ ปิ่นเเก้ว (อุ้ม)

นายวัชรพล เอื้อสุขไพศาลกุล (บุ้ง)

นางสาวนันทนัช เล้าศศิวัฒนพงษ์ (มุก)

นางสาวกนกวรรณ ชะเอม (เฟิร์น)





รายละเอียดเพิ่มเติม : http://soclever1.blogspot.com/

วันอังคารที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2554

ไทยพาณิชย์ ส่งมอบน้ำใจช่วยเหลือพี่น้องชาวไทยผู้ประสบอุทกภัย

วันที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2554 



ธนาคารไทยพาณิชย์ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย  โดยจัดมอบเรือไฟเบอร์ เสื้อชูชีพ และถุงยังชีพ ตลอดจนการซ่อมแซม และสร้างบ้านให้กับผู้ที่ได้รับความเดือดร้อน  นำร่องจังหวัดอยุธยาซึ่งได้รับความเดือดร้อนอย่างหนักอยู่ในขณะนี้เป็นจังหวัดแรก  โดยมีดร.วิทยา ผิวผ่อง ผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา  เป็นผู้แทนรับมอบจาก องค์อร อาภากร ณ อยุธยา ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่อาวุโส ธนาคารไทยพาณิชย์  ทั้งนี้ธนาคารจะทยอยให้ความช่วยเหลือเร่งด่วน และความช่วยเหลือระยะยาว ไปยังพื้นที่ที่ได้รับความเดือดร้อน รวม 11 จังหวัด ได้แก่ อยุธยา , พิจิตร , นครสวรรค์ , พิษณุโลก , สิงห์บุรี เป็นต้น โดยน้ำใจนี้มาจากพี่น้องคนไทยที่ร่วมกันบริจาคผ่าน บัญชี "มูลนิธิสยามกัมมาจล -ไทยพาณิชย์เพื่อผู้ประสบภัย"  และธนาคารได้ร่วมสมทบทุนอีกส่วนหนึ่ง                  

        

110920-donate1.jpg
พระนครศรีอยุธยา




ธนาคารยังคงเปิดรับบริจาคเข้ามูลนิธิสยามกัมมาจล เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย ผ่านบัญชี  "มูลนิธิสยามกัมมาจล-ไทยพาณิชย์เพื่อผู้ประสบภัย" เลขที่ 111-3-90911-5 ผ่านช่องทางครอบคลุมทั่วประเทศ ได้แก่  สาขากว่า 1,000 สาขา  ATM กว่า 8,000 เครื่อง  และบริการอิเล็กทรอนิกส์ SCB Easy Net  สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการลูกค้าธนาคารไทยพาณิชย์ โทร.  0 2777 7777   

                                                                  
ผู้บริจาคเงินสามารถส่งสำเนาการโอนเงิน พร้อมแจ้งชื่อ ที่อยู่ หมายเลขโทรศัพท์และส่งโทรสาร มาที่ 02-544-1040 หรือ อีเมล scbcharityhub@scb.co.th เพื่อธนาคารจะจัดส่งใบเสร็จรับเงินให้กับผู้บริจาคเงิน สำหรับนำไปใช้ในสิทธิประโยชน์ทางภาษีต่อไป


วิเคราะห์ข่าว
การช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในครั้งนี้ของธนาคารไทยพาณิชย์  ถือเป็นความรับผิดชอบต่อสังคมอย่างหนึ่ง  ที่ธนาคารได้เห็นถึงความเดือนร้องของชาวจังหวัดอยุธยาและจังหวัดอื่นๆ  ซึงเปิดรับบริจาคเข้ามูลนธิสยามกัมมาจล  โดยแสดงให้เห็นว่าธนาคารมีความกระตือรือร้นที่จะให้ความช่วยเหลือจังหวัดที่รับความเดือดร้อนจากภัยน้ำท่วมทั้ง  11  จังหวัด  และธนาคารก็จะให้ความช่วยเหลือต่อไปเรื่อยๆ

ที่มา : มติชนออนไลน์
Link : http://www.matichon.co.th/news_detail.php?newsid=1316507516&grpid=&catid=10&subcatid=

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น