ผู้จัดทำและดูเเล


นักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต คณะวิทยาการจัดการ หลักสูตรบริหารธุรกิจ

สาขาวิชาการเงิน [1/2554]

ร ายวิชา การจัดการธนาคารพาณิชย์ A1 (3635102)


นางสาวอรมรินทร์ วันศรี (ซฺิ้ม)

นายธิติพงษ์ มหาเมฆ (หลุย)

นายอิทธิพัทธ์ ไทรชมภู (นิค)

นายอภิชาติ เเก้วสุนีย์ (ปิง)

นายจักรพงษ์ ปิ่นเเก้ว (อุ้ม)

นายวัชรพล เอื้อสุขไพศาลกุล (บุ้ง)

นางสาวนันทนัช เล้าศศิวัฒนพงษ์ (มุก)

นางสาวกนกวรรณ ชะเอม (เฟิร์น)





รายละเอียดเพิ่มเติม : http://soclever1.blogspot.com/

วันอังคารที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2554

ไทยพาณิชย์จับมือศูนย์การค้า เซ็นทรัล ลาดพร้าว จัดเต็มโปรโมชั่นเอ็กซ์คลูซีพ ฉลองเปิดโฉมใหม่ กระตุ้นเม็ดเงินไหลสู่ภาคธุรกิจไทย

23 สิงหาคม 2554



    ธนาคารไทยพาณิชย์กระตุ้นเม็ดเงินไหลสู่ภาคธุรกิจไทย สนับสนุนเครือเซ็นทรัลในการฉลองเปิดตัว “ศูนย์การค้า เซ็นทรัล ลาดพร้าว” รูปโฉมใหม่ในวันที่ 28 ส.ค.นี้ ด้วยการอัดฉีดโปรโมชั่นสุดพิเศษเฉพาะผู้ถือบัตรเครดิตไทยพาณิชย์ต่อเนื่องตลอด 3 เดือน (ส.ค. - ต.ค. 54) เอาใจสมาชิกบัตรเครดิตไทยพาณิชย์ทุกประเภท ทั้งช้อปฟรี รับส่วนลด รับเงินคืน และคะแนนสะสม พร้อมสิทธิ์ ชิงโชครางวัลรถยนต์มินิคูเปอร์ รุ่นคันทรี่แมน มูลค่า 3.35 ล้านบาท การันตีเป็นบัตรเครดิตเดียวที่ให้สิทธิพิเศษสูงสุดในการฉลองเปิดศูนย์การค้าครั้งยิ่งใหญ่นี้ 

 110823-central.jpg

              นางสาวอารยา ภู่พานิช ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่อาวุโส สายธุรกิจบัตรเครดิตและสินเชื่อบุคคล ธนาคารไทยพาณิชย์ เปิดเผยว่า ในโอกาสที่จะเปิดตัว “ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ลาดพร้าว” โฉมใหม่ในวันที่ 28 ส.ค.นี้  ธนาคารได้ร่วมมือกับเครือเซ็นทรัล ซึ่งนับเป็นพันธมิตรที่ดำเนินธุรกิจร่วมกับธนาคารมาอย่างยาวนาน จัดโปรโมชั่นเต็มพิกัดเพื่อต้อนรับลูกค้าคืนสู่แหล่งช้อปปิ้งทำเลทองอีกครั้ง โดยได้รับความไว้วางใจจากเครือเซ็นทรัลให้บัตรเครดิตไทยพาณิชย์เป็นเพียงบัตรเดียวที่มอบสิทธิพิเศษสูงสุดสำหรับสมาชิกที่มา   ช้อปปิ้ง ทั้งในส่วนของร้านค้าเช่าพื้นที่และห้างสรรพสินค้าตลอด 3 เดือนแรกของการเปิดศูนย์การค้าฯ นับเป็นการตอบแทนสมาชิกผู้ถือบัตรเครดิตทุกประเภทของธนาคารไทยพาณิชย์  ซึ่งปัจจุบันมีจำนวนรวมทั้งสิ้นกว่า 1.8 ล้านใบ ให้ได้รับสิทธิประโยชน์คุ้มค่าสูงสุดในการใช้จ่ายผ่านบัตร  รวมทั้งช่วยกระตุ้นเม็ดเงินให้ไหลเข้าสู่ภาคธุรกิจไทยได้เป็นอย่างดี 


               โปรโมชั่น “ช้อปก่อนใคร...กับบัตรเครดิตไทยพาณิชย์”  ที่เตรียมไว้เป็นพิเศษสำหรับสมาชิกบัตรเครดิตไทยพาณิชย์ที่ช้อปปิ้งในห้างสรรพสินค้า (Department Store) ในวันที่ 28  ส.ค. 54  คือ ส่วนลด 10-30% จากเคาน์เตอร์ปกติ พร้อมทั้ง ลูกค้า 200 รายแรกที่ไปช้อปปิ้งในวันแรกของการเปิดห้างฯ จะได้รับสิทธิ์ช้อปปิ้งฟรีมูลค่า 1,000 บาทต่อราย และระหว่างวันที่ 28-30 ส.ค. 54 สามารถรวมใบเสร็จที่ช้อปปิ้งนำมาแลกรับคูปองเงินสดสูงสุดถึง 5,000 บาท


               และสำหรับลูกค้าที่ช้อปปิ้งในร้านค้าที่อยู่ในพื้นที่ให้เช่า (Plaza) จะได้รับส่วนลดพิเศษจากร้านค้าที่ร่วมรายการ และรับเงินคืน 5% เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตไทยพาณิชย์ทุกประเภทครบทุก 4,000 บาทต่อเซลล์สลิป (เฉพาะสินค้าที่ร่วมรายการ) ในระหว่างวันที่ 28 - 30 ส.ค. 54  และรับคะแนน SCB Rewards เพิ่มพิเศษ 1,000 คะแนน  เมื่อใช้จ่ายครบ 5,000 บาท ขึ้นไป ในระหว่างวันที่ 31 ส.ค. - 30 ก.ย. 54  นอกจากนี้ยังเตรียมไฮไลท์พิเศษสุด โดยเมื่อมีการใช้จ่ายผ่านบัตรครบทุก 1,000 บาทในระหว่างวันที่ 28 ส.ค. - 30 ต.ค. 54 นี้ จะได้รับทันที 3 สิทธิ์ในการร่วมลุ้น Lucky Draw “รถยนต์มินิคูเปอร์ รุ่นคันทรี่แมน

วิเคราะห์ข่าว
เป็นที่น่าสนใจมากสำหรับการเปิดตัวของธนาคารไทยพาณิชย์โดยมีการกระตุ้นเม็ดเงินไหลสู่ภาคธุรกิจไทย สนับสนุนเครือเซ็นทรัลในการฉลองเปิดตัว “ศูนย์การค้า เซ็นทรัล ลาดพร้าว” รูปโฉมใหม่ในวันที่ 28 ส.ค.นี้ ด้วยการอัดฉีดโปรโมชั่นสุดพิเศษเฉพาะผู้ถือบัตรเครดิตไทยพาณิชย์ต่อเนื่องตลอด 3 เดือน (ส.ค. - ต.ค. 54) เอาใจสมาชิกบัตรเครดิตไทยพาณิชย์ทุกประเภท ทั้งช้อปฟรี รับส่วนลด รับเงินคืน และคะแนนสะสม พร้อมสิทธิ์ ชิงโชครางวัลรถยนต์มินิคูเปอร์ รุ่นคันทรี่แมน มูลค่า 3.35 ล้านบาท การันตีเป็นบัตรเครดิตเดียวที่ให้สิทธิพิเศษสูงสุดในการฉลองเปิดศูนย์การค้าครั้งยิ่งใหญ่นี้ ซึ่งเป็นการโปรโมทให้แก่ทางห้างด้วย

http://www.scb.co.th/th/news/2011-08-23/pro-110823-central
ที่มา : 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น