กลุ่มธนาคารไทยพาณิชย์คว้ารางวัล แบรนด์ทีเชื่อมั่นได้ระดับโกลด์ประจำปี 2554 ใน 3 หมวดจากนิตยสาร Reader's Digest ได้แก่ “ธนาคาร”, “บัตรเครดิตที่ออกโดยธนาคาร” และ “บริษัท/กองทุนเพื่อการลงทุน” โดยผลรางวัลมาจากการสำรวจความพึงพอใจของผู้บริโภคที่มีต่อแบรนด์ไทยพาณิชย์ใน 6 ด้านคือ ความน่าเชื่อถือ คุณภาพ คุณค่า ความเข้าใจในความต้องการของผู้บริโภค ความรับผิดชอบต่อสังคม และความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ในการที่เสนอสินค้าหรือบริการใหม่ๆ สู่ตลาดเสมอ ความสำเร็จดังกล่าวสะท้อนถึงความไว้วางใจ และความเชื่อมั่นของผู้บริโภคที่มีต่อผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินของกลุ่มธนาคารอย่างต่อเนื่อง
วิเคราะห์ข่าว
จากการที่ธนาคารไทยพาณิชย์ได้รับรางวัลแบรนด์ที่เชื่อมั่นได้ระดับโกลด์ประจำปีนี้ ก็ทำให้ผู้บริโภคมีความเชื่อถือในตัวผลิตภัณฑ์ และบริการของธนาคารได้เป็นอย่างดี จะทำให้ธนาคารไทยพาณิชย์เป็นที่ยอมรับของผู้บริโภค และยังแสดงให้เห็นถึงความต้องการของผู้บริโภคว่าต้องการการบริการแบบใดบ้างจากธนาคารที่ตนไว้วางใจที่จะใช้บริการด้วย อย่างธนาคารไทยพาณิชย์ก็มี 6 ด้านด้วยกัน คือ ความน่าเชื่อถือ คุณภาพ คุณค่า ความเข้าใจในความต้องการของผู้บริโภค ความรับผิดชอบต่อสังคม และความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ในการที่เสนอสินค้าหรือบริการใหม่ๆ สู่ตลาดเสมอ
ที่มา : ฐานเศรษฐกิจ
link : http://www.thannews.th.com/index.php?option=com_content&view=article&id=73809:-3-&catid=171:pr&Itemid=512
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น