ผู้จัดทำและดูเเล


นักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต คณะวิทยาการจัดการ หลักสูตรบริหารธุรกิจ

สาขาวิชาการเงิน [1/2554]

ร ายวิชา การจัดการธนาคารพาณิชย์ A1 (3635102)


นางสาวอรมรินทร์ วันศรี (ซฺิ้ม)

นายธิติพงษ์ มหาเมฆ (หลุย)

นายอิทธิพัทธ์ ไทรชมภู (นิค)

นายอภิชาติ เเก้วสุนีย์ (ปิง)

นายจักรพงษ์ ปิ่นเเก้ว (อุ้ม)

นายวัชรพล เอื้อสุขไพศาลกุล (บุ้ง)

นางสาวนันทนัช เล้าศศิวัฒนพงษ์ (มุก)

นางสาวกนกวรรณ ชะเอม (เฟิร์น)





รายละเอียดเพิ่มเติม : http://soclever1.blogspot.com/

วันอังคารที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

กลุ่มธนาคารไทยพาณิชย์คว้า 3 รางวัลแบรนด์ที่เชื่อมั่นได้

วันพุธที่ 06 กรกฏาคม 2011






กลุ่มธนาคารไทยพาณิชย์คว้ารางวัล แบรนด์ทีเชื่อมั่นได้ระดับโกลด์ประจำปี 2554 ใน 3 หมวดจากนิตยสาร Reader's Digest  ได้แก่ “ธนาคาร”, “บัตรเครดิตที่ออกโดยธนาคาร” และ “บริษัท/กองทุนเพื่อการลงทุน” โดยผลรางวัลมาจากการสำรวจความพึงพอใจของผู้บริโภคที่มีต่อแบรนด์ไทยพาณิชย์ใน 6 ด้านคือ ความน่าเชื่อถือ คุณภาพ คุณค่า ความเข้าใจในความต้องการของผู้บริโภค ความรับผิดชอบต่อสังคม และความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ในการที่เสนอสินค้าหรือบริการใหม่ๆ สู่ตลาดเสมอ ความสำเร็จดังกล่าวสะท้อนถึงความไว้วางใจ และความเชื่อมั่นของผู้บริโภคที่มีต่อผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินของกลุ่มธนาคารอย่างต่อเนื่อง
 

วิเคราะห์ข่าว

จากการที่ธนาคารไทยพาณิชย์ได้รับรางวัลแบรนด์ที่เชื่อมั่นได้ระดับโกลด์ประจำปีนี้     ก็ทำให้ผู้บริโภคมีความเชื่อถือในตัวผลิตภัณฑ์  และบริการของธนาคารได้เป็นอย่างดี  จะทำให้ธนาคารไทยพาณิชย์เป็นที่ยอมรับของผู้บริโภค  และยังแสดงให้เห็นถึงความต้องการของผู้บริโภคว่าต้องการการบริการแบบใดบ้างจากธนาคารที่ตนไว้วางใจที่จะใช้บริการด้วย  อย่างธนาคารไทยพาณิชย์ก็มี  6  ด้านด้วยกัน  คือ  ความน่าเชื่อถือ คุณภาพ คุณค่า ความเข้าใจในความต้องการของผู้บริโภค ความรับผิดชอบต่อสังคม และความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ในการที่เสนอสินค้าหรือบริการใหม่ๆ สู่ตลาดเสมอ


ที่มา : ฐานเศรษฐกิจ
link  : http://www.thannews.th.com/index.php?option=com_content&view=article&id=73809:-3-&catid=171:pr&Itemid=512

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น