ผู้จัดทำและดูเเล


นักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต คณะวิทยาการจัดการ หลักสูตรบริหารธุรกิจ

สาขาวิชาการเงิน [1/2554]

ร ายวิชา การจัดการธนาคารพาณิชย์ A1 (3635102)


นางสาวอรมรินทร์ วันศรี (ซฺิ้ม)

นายธิติพงษ์ มหาเมฆ (หลุย)

นายอิทธิพัทธ์ ไทรชมภู (นิค)

นายอภิชาติ เเก้วสุนีย์ (ปิง)

นายจักรพงษ์ ปิ่นเเก้ว (อุ้ม)

นายวัชรพล เอื้อสุขไพศาลกุล (บุ้ง)

นางสาวนันทนัช เล้าศศิวัฒนพงษ์ (มุก)

นางสาวกนกวรรณ ชะเอม (เฟิร์น)





รายละเอียดเพิ่มเติม : http://soclever1.blogspot.com/

วันอาทิตย์ที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2554

ไทยพาณิชย์ เปิดเวทีสัมมนาเอสเอ็มอีครั้งใหญ่ ดึงกูรูและนักธุรกิจร่วม “ไขรหัส” ความสำเร็จ


ไทยพาณิชย์ เปิดเวทีสัมมนาเอสเอ็มอีครั้งใหญ่ ดึงกูรูและนักธุรกิจร่วม “ไขรหัส” ความสำเร็จ


 110615-nws-sme-iep-5.jpg110615-nws-sme-iep-6.jpg
               ธนาคารไทยพาณิชย์ นำโดย นางกรรณิกา ชลิตอาภรณ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ 
และ นายศิริชัย สมบัติศิริ   รองผู้จัดการใหญ่ กลุ่มลูกค้าธุรกิจ เปิดเวที SCB SME IEP Seminar 
เคล็ดไม่ลับ...สู่ความสำเร็จ  ตอน ของดี ขายอย่างไรให้รวย ระดมวิสัยทัศน์จาก
นักธุรกิจชั้นนำ ได้แก่ วุฒิศักดิ์คลินิก, บริษัท เนเจอร์กิฟ 711 จำกัด และ บริษัท เฮลท์แลนด์ จำกัด 
และ ดร.เสรี วงษ์มณฑา กูรูการตลาด เพื่อปูทางกลยุทธ์การตลาด ของการทำธุรกิจ แนวใหม่
ให้ผู้ประกอบการเผชิญกับการแข่งขันได้อย่างยั่งยืน

110615-nws-sme-iep-4.jpg110615-nws-sme-iep-1.jpg110615-nws-sme-iep-3.jpg110615-nws-sme-iep-2.jpg 
110615-nws-sme-iep-7.jpg110615-nws-sme-iep-8.jpg

ที่มา : http://www.scb.co.th/th/news/2011-06-16/nws-110615-sme-iep / 16 มิถุนายน 2554
 
สรุปและวิเคราะห์ข่าว
        การสัมมนาเอสเอ็มอีครั้งใหญ่ จัดโดยธนาคารไทยพาณิชย์ ครั้งนี้ ประกอบด้วย นักธุรกิจชั้นนำ ได้แก่ วุฒิศักดิ์คลินิก, บริษัท เนเจอร์กิฟ 711 จำกัด และ บริษัท เฮลท์แลนด์ จำกัด และ ดร.เสรี วงษ์มณฑา กูรูการตลาด ในหัวข้อ เปิดเวที SCB SME IEP Seminar เคล็ดไม่ลับ...สู่ความสำเร็จ 
       ในการจัดสัมมานาในครั้งนี้ เพื่อระดมความคิด ความเห็นจากผู้ประกอบการชั้นนำของประเทศ นั้นจะสงผลให้ธนาคารได้รับประโดยโดยตรงจากงานนี้อย่างไร ซึ่งจะเห็นได้ว่าการสัมนาครั้งนี้เป็นเสมือนการเปิดใจของผู้บริหารเเต่ธุรกิจ ทางธนาคารจะได้รับว่า เเนวโน้มธุรกิจของเเต่ละธุรกิจเป็นอย่างไร ผู้ประกอบการต้องการอะไร เพื่อต่อยอดมาพัฒนาและคิดผลิตภัณฑ์ใหม่ออกมาเพื่อตอบสนองความต้องการเหล่านั้น ซึ่งถือได้ว่าเป็นเวที เพื่อชี้ทางให้ธนาคารได้รู้เเนวทางในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆเพิ่มขึ้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น